• 0914449225
  • huuhieu121@gmail.com

Độ vô lăng carbon cho Honda Jazz

Độ vô lăng carbon cho Honda Jazz

Với sản phẩm mà chúng tôi mang lại, chắc chắn giúp không gian xế yêu của bạn trở nên sinh động và mạnh mẽ hơn, tạo điểm nhấn khác biệt, tăng tính thể thao. Bên cạnh đó bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái chắc tay lái khi điều khiển vô lăng.

2020-08-27 09:29:12

 

do choi xe hoi trung tin

 

 

Việc độ vô lăng carbon cho Honda Jazz sẽ trở nên vô cùng dễ dàng nếu bạn tìm được đúng địa chỉ uy tín, đúng sản phẩm chất lượng. Nếu bạn còn đang phân vân không biết lựa chọn sản phẩm và địa chỉ nào tốt để an tâm thực hiện dịch vụ thì hãy đến với trung tâm đồ chơi xe hơi Trung Tín của chúng tôi ngay hôm nay nhé.

 

Những ưu điểm khi thực hiện độ vô lăng xe tại Trung Tín:
 

  • Bên ngoài được bọc một lớp da rất chắc chắn, bên trong là lớp cao su mềm được làm từ chất liệu PU
     
  • Khi lái xe bạn sẽ có cảm giác thông thoáng dễ chịu khi bên ngoài sản phẩm có các lỗ nhỏ li ti, không sần sùi nhìn bề mặt rất liền lạc và cao cấp
     
  • Sản phẩm hoàn toàn phù hợp với nhiều dòng xe khác nhau
     
  • Gia tăng cảm giác an toàn cho người lái khi, tay lái được linh hoạt và có lực hơn
     
  • Trong thời gian dài sử dụng bạn không cần phải lo về màu sắc vì chúng được gia công rất hoàn hảo từ chất liệu da tốt
     
  • Bạn sẽ có cảm giác đầm, tay chắc chắn hơn khi vô lăng được gia tăng kích thước lên vừa đúng tầm nắm
     
  • Sản phẩm có tuổi thọ cao hơn so với nhiều loại bọc vô lăng thông thường, đạt tiêu chuẩn EU, đảm bảo tính ổn định cho vô lăng, đảm bảo độ bám bó sát vào tay vô lăng.

 

do vo lang carbon cho Honda Jazz

Ảnh: Với sản phẩm mà chúng tôi mang lại, chắc chắn giúp không gian xế yêu của bạn trở nên sinh động và mạnh mẽ hơn

 

do vo lang carbon cho Honda Jazz

Ảnh: Gia tăng cảm giác an toàn cho người lái khi, tay lái được linh hoạt và có lực hơn

 

do vo lang carbon cho Honda Jazz

Ảnh: đến với chúng tôi trung tâm độ xe hơi Trung Tín- địa chỉ uy tín số một dành cho bạn

 

do vo lang carbon cho Honda Jazz

Ảnh: Trong thời gian dài sử dụng bạn không cần phải lo về màu sắc vì chúng được gia công rất hoàn hảo từ chất liệu da tốt

 

do vo lang carbon cho Honda Jazz

Ảnh: chúng tôi hiểu rằng mọi nhu cầu dành cho xe luôn phải đảm bảo sự chất lượng

 

Là một đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho xe hơi và cũng là chủ của những chiếc xe hơi, chúng tôi hiểu rằng mọi nhu cầu dành cho xe luôn phải đảm bảo sự chất lượng, chính vì thế mà khi đến với trung tâm chúng tôi, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, bởi lẽ sự uy tín và chất lượng luôn là kim chỉ nam để toàn bộ hệ thống của chúng tôi theo đuổi và thực hiện trong suốt những năm vừa qua. Chúng tôi hiểu được bạn cần gì và mong muốn như thế nào với chiếc vô lăng của mình.

 

Với sản phẩm mà chúng tôi mang lại, chắc chắn giúp không gian xế yêu của bạn trở nên sinh động và mạnh mẽ hơn, tạo điểm nhấn khác biệt, tăng tính thể thao. Bên cạnh đó bạn sẽ có cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái chắc tay lái khi điều khiển vô lăng. Bạn hoàn toàn không phải lo đổ mồ hôi tay trong thời tiết nắng nóng hay khi lái xe đường dài, bên cạnh đó lớp vỏ bọc còn lái tăng sự an toàn tính mạng cho bạn khi có thể giúp chống trượt tay, dễ dàng lắp đặt.

 

Nếu bạn chưa cảm nhận được sự hiện đại, sang trọng, cá tính thật sự ở chiếc xế hộp của mình, bạn chưa hài lòng và yên tâm với chiếc bọc vô lăng hiện tại của xe thì hãy đến với tủng tâm độ xe của chúng tôi ngay hôm nay nhé. Chắc chắn bạn sẽ hài lòng với những gì mà chúng tôi mang lại với sản phẩm chất lượng, dịch vụ hoàn hảo, giá thành cạnh tranh, quá trình lắp đặt nhanh chóng và được thực hiện bởi đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, giỏi việc, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, góp phần mang lại sự an toàn cho những chuyến đi của bạn. Hãy đến với chúng tôi trung tâm độ xe hơi Trung Tín- địa chỉ uy tín số một dành cho bạn.

 

Chúng tôi còn các dịch vụ:

 

Vệ sinh nội thất xe hơi tại nhà chuyên nghiệp,

 

Dán phim cách nhiệt ô tô, Dán phim cách nhiêt Llumar, 3M,…

 

Ốp gỗ nội thất xe ô tô, Sơn ốp gỗ nội thất ô tô, …

 

Đánh bóng xe hơi, Bọc nệm ghế da xe hơi, Lót sàn xe ô tô, …

 

Hệ thống Âm thanh – hình ảnh, Cách âm chống ồn, …

 

 

 

 

do choi xe hoi trung tin

 

 

 

Mọi chi tiết liên hệ: 

Ô TÔ TRUNG TÍN - ĐỔ CHƠI XE HƠI TRUNG TÍN

Đ/c: 78-80 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, tp.HCM

Chi nhánh: 103/1 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Hotline: 091 444 9225 - Zalo: 091 444 9225

Email: huuhieu121@gmail.com

2647
Bài dịch vụ khác

Xe Ford Ranger Lót Thùng Bằng Nhựa

Đồ chơi xe hơi Trung Tín- đơn vị chuyên cung cấp với các sản phẩm dịch vụ dành cho xe hơi, trong đó có miếng lót thùng bằng nhựa theo xe Ford Ranger với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ hậu đặc biệt nhất.

Nẹp Cốp Sau Có Đèn Xe Everest

Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực TP.HCM có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn hiệu quả, an toàn, chất lượng, chế độ bảo hành đảm bảo và vô cùng uy tín với giá thành cực kỳ hợp lý.

Độ Màn Hình Tesla Xe Captival

Hãy đến trung tâm Trung Tín của chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhé. Chắc chắn sản phẩm màn hình cảm ứng 14 inch TFT LCD giúp người ngồi sau cũng có thể thoải mái xem phim nghe nhạc với âm thanh sống động, hình ảnh chân thực, độ ổn định cao, cùng nhiều tiện ích khác

Mâm Đẹp Cho Xe Hơi

Với việc độ mâm cho xe thì không ít người bỏ ra không chỉ đơn giản vài triệu vài chục triệu mà đôi khi đó còn là tiền trăm, tiền tỷ khi đã yêu thích một sản phẩm nào đó.

Mạ Vàng Logo Cho Xe

Mạ vàng logo cho xe độc đáo và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn lưu thông trên đường, chính vì điều đó đã khiến cho nhiều người chú ý và yêu thích, lựa chọn sử dụng cho xế yêu của mình.

Cản Trước Hamer Ranger

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ trung tâm mọc lên phụ vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng choc ho xế yêu của nhiều người. Tuy nhiên với số lượng lớn trung tâm như thế cũng khiến bạn phân vân không biết lựa chọn nơi nào cho phù hợp với yêu cầu của mình.

Màn Hình Android Bravigo Cho Xe Vinfast Lux A

Âm thanh kĩ thuật số DSP đẳng cấp với đầu ra chất lượng cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời như trong thình phòng chuyên nghiệp. Hãy đến với trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất thị trường nhé.

Ranger Wiutrack 2017 Lên Cản Trước Raptor Bagamui Hamer

Showroom Trung Tín hỗ trợ tận tình với khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm dịch vụ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt miễn phí với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Chúng tôi tự tin là nơi uy tín nhất và chất lượng để bạn có thể thực hiện việc nâng cấp mới cũng như trang trí linh phụ kiện cho xế yêu của mình.

Viền Cua Bánh Everest

Nếu bạn đang cần thực hiện dịch vụ để nâng cao tính thẩm mỹ cho xế yêu của mình thì hãy để đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp Trung Tín hỗ trợ bạn tận tình và tiến hành dịch vụ nhanh chóng nhé. Trung Tín chuyên nhận độ Viền Cua Bánh Everest uy tín – hiệu quả - giá rẻ.

Bagamui cho xe Ranger

Thuộc TOP 10 Showroom Độ xe Uy tín TPHCM, Trung Tín Auto sẽ là nơi cho bạn những điều lý thú và đáng mong đợi ở xế hộp của mình. Trung Tín có thể tạo nên một diện mạo mới cho xế hộp của bạn với sự sáng tạo, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của mình.

Thanh Lý Body Kit Fortuner

Sản phẩm body kit Toyota Fortuner được săn đón nhiều trên thị trường bởi chính tính thẩm mỹ tuyệt đối của sản phẩm. Các sản phẩm có chất lượng tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng được chế tạo theo quy trình công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Spacer Là Gì?

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất thị trường, trung tâm đồ chơi xe hơi Trung Tín của chúng tôi đã chọn lọc những sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng cung cấp cho người tiêu dùng.