• 0914449225
  • huuhieu121@gmail.com

Cách âm STP

Cách âm STP

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho xe hơi, nhất là cách âm STP của Nga, chúng tôi luôn ý thức được chất lượng, cũng như sự uy tín để mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người.

2020-08-27 14:09:04

 

do choi xe hoi trung tin

 

 

Tiếng ồn có thể được xem là một trong những kẻ thù khiến nhiều người muốn xóa bỏ bởi cảm giác bị ồn, ù tai khó chịu khiến tài xế hay bất cứ ai khi ngồi trên xe cũng cảm thấy khó chịu, căng thẳng, mệt mỏi, và đó cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều người rơi vào tình trạng say xe. Nếu xe của bạn đang gặp phải tình trạng này, bạn muốn khắc phục một cách nhanh chóng thì hãy đến với trung tâm đồ chơi xe hơi Trung Tín của chúng tôi để được hỗ trợ nhé.

 

Hiện nay tại trung tâm chúng tôi có khá nhiều sản phẩm dịch vụ được sử dụng để cách âm, tuy nhiên trong đó phải kể đến cách âm STP của Nga, được nhiều người đánh giá cao và lựa chọn sử dụng bởi khả năng cách âm bên trong xe tốt, chất lượng cao, đảm bảo sức khỏe cho người dùng xế yêu.

 

Mỗi thương hiệu, mỗi dòng xe, tùy thuộc vào giá thành khi xuất xưởng đến tay người tiêu dùng mà nhà sản xuất sẽ quyết định có thực hiện cách âm sẳn cho xe hơi hay không. Và nhìn chung, ở phân khúc cao cấp sẽ được ưu ái lắp sẳn, tuy nhiên đối với phân khúc giá rẻ, tầm  trung thì dịch vụ này sẽ được lượt bỏ để hạ giá thành cho xe. Chính vì thế khi ngồi trên xe, nhất là những xe chưa được trang bị sẳn việc cách âm sẽ khiến cho nhiều người khó chịu, đau đầu, mệt mỏi, căng thẳng. Đó là một trong những lý do mà dịch vụ cách âm chưa bao giờ lỗi thời mà nó trở thành dịch vụ cần thiết, không kém phần quan trọng khi sử dụng xe hơi.

 

Vì sao nên sử dụng sản phẩm Cách âm STP ?
 

  • Mang lại hiệu quả cao, lên đến lên đến 70% và được sản xuất từ vật liệu DrARTEX
     
  • Khi thực lắp đặt vào xe, chúng tôi đảm bảo không can thiệp không tác động vẫn giữ 100% zin xe cũng như không cắt chế.
     
  • Giúp bạn thư giản, thoải mới hơn khi sử dụng xe, xe của bạn sẽ trở nên đầm hơn và nghe nhạc rõ hơn, hay hơn.
     
  • Khi đi tốc độ cao và cung đường xấu thì tiếng lốp, tiếng dội sàn giảm đáng kể so với những xe khác.
     
  • Cách âm chống ồn hiệu quả, và cách nhiệt tốt hơn cho xe của bạn
     
  • Không ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng khi không gây mùi hôi, không chứa chất độc hại

 

cach am stp

Ảnh: Cách âm chống ồn hiệu quả, và cách nhiệt tốt hơn cho xe của bạn

 

cach am stp

Ảnh: Mang lại hiệu quả cao, lên đến lên đến 70% và được sản xuất từ vật liệu DrARTEX

 

cach am stp

Ảnh:  chúng tôi luôn ý thức được chất lượng, cũng như sự uy tín để mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. 

 

cach am stp

Ảnh: bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, không nên chọn các sản phẩm giá rẻ hoặc giá quá rẻ 

 

cach am stp

Ảnh: Cách âm chống ồn hiện nay có thể nói đã trở thành xu hướng, ở bất cứ trung tâm nào cũng có thể cung cấp

 

Cách âm chống ồn hiện nay có thể nói đã trở thành xu hướng, ở bất cứ trung tâm nào cũng có thể cung cấp sản phẩm cách âm chống ồn, cách âm STP, tuy nhiên cái gì nhiều quá cũng cần phải cân nhắc, vì không phải trung tâm nào cũng đảm bảo được sự chất lượng, chính hãng của sản phẩm. Và bạn hãy là người tiêu dùng thông thái, không nên chọn các sản phẩm giá rẻ hoặc giá quá rẻ vì những lời chào mời có cánh mà quên đi rằng đó có thể là sản phẩm hàng nhái, hàng giả, nếu mua nhằm, dùng nhằm thì bên cạnh việc chúng không thể cách âm cho xe hơi, mang lại sự bực tức cho bạn mà nó còn có thể ảnh hưởng đến độ thẩm mỹ của xế yêu.

 

Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho xe hơi, nhất là cách âm STP của Nga, chúng tôi luôn ý thức được chất lượng, cũng như sự uy tín để mang đến sự hài lòng cho tất cả mọi người. Bên cạnh sản phẩm được nhập chính hãng, chế độ bảo hành tốt, thì chúng tôi còn có đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp, hỗ trợ tận tình, giúp bạn có thể am hiểu cũng như có cái nhìn hoàn thiện nhất đối với sản phẩm của mình. Các anh chàng kỹ thuật viên chuyên nghiệp, nhiều năm kinh nghiệm, thực hiện tỉ mỉ chi tiết từng công đoạn, mang lại hiệu quả cao cho sản phẩm cũng như độ thẩm mỹ cho xế yêu.

 

Chúng tôi còn các dịch vụ:

 

Vệ sinh nội thất xe hơi tại nhà chuyên nghiệp,

 

Dán phim cách nhiệt ô tô, Dán phim cách nhiêt Llumar, 3M,…

 

Ốp gỗ nội thất xe ô tô, Sơn ốp gỗ nội thất ô tô, …

 

Đánh bóng xe hơi, Bọc nệm ghế da xe hơi, Lót sàn xe ô tô, …

 

Hệ thống Âm thanh – hình ảnh, Cách âm chống ồn, …

 

 

 

 

do choi xe hoi trung tin

 

 

 

Mọi chi tiết liên hệ: 

Ô TÔ TRUNG TÍN - ĐỔ CHƠI XE HƠI TRUNG TÍN

Đ/c: 78-80 Chế Lan Viên, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, tp.HCM

Chi nhánh: 103/1 Nguyễn Hữu Dật, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, HCM

Hotline: 091 444 9225 - Zalo: 091 444 9225

Email: huuhieu121@gmail.com

2828
Bài dịch vụ khác

Xe Ford Ranger Lót Thùng Bằng Nhựa

Đồ chơi xe hơi Trung Tín- đơn vị chuyên cung cấp với các sản phẩm dịch vụ dành cho xe hơi, trong đó có miếng lót thùng bằng nhựa theo xe Ford Ranger với mẫu mã đẹp, chất lượng cao, giá thành hợp lý cùng chế độ hậu đặc biệt nhất.

Nẹp Cốp Sau Có Đèn Xe Everest

Đến với chúng tôi bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đây là địa chỉ uy tín hàng đầu tại khu vực TP.HCM có thể mang đến cho bạn sự lựa chọn hiệu quả, an toàn, chất lượng, chế độ bảo hành đảm bảo và vô cùng uy tín với giá thành cực kỳ hợp lý.

Độ Màn Hình Tesla Xe Captival

Hãy đến trung tâm Trung Tín của chúng tôi để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn nhanh chóng nhé. Chắc chắn sản phẩm màn hình cảm ứng 14 inch TFT LCD giúp người ngồi sau cũng có thể thoải mái xem phim nghe nhạc với âm thanh sống động, hình ảnh chân thực, độ ổn định cao, cùng nhiều tiện ích khác

Mâm Đẹp Cho Xe Hơi

Với việc độ mâm cho xe thì không ít người bỏ ra không chỉ đơn giản vài triệu vài chục triệu mà đôi khi đó còn là tiền trăm, tiền tỷ khi đã yêu thích một sản phẩm nào đó.

Mạ Vàng Logo Cho Xe

Mạ vàng logo cho xe độc đáo và sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn lưu thông trên đường, chính vì điều đó đã khiến cho nhiều người chú ý và yêu thích, lựa chọn sử dụng cho xế yêu của mình.

Cản Trước Hamer Ranger

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều địa chỉ trung tâm mọc lên phụ vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng choc ho xế yêu của nhiều người. Tuy nhiên với số lượng lớn trung tâm như thế cũng khiến bạn phân vân không biết lựa chọn nơi nào cho phù hợp với yêu cầu của mình.

Màn Hình Android Bravigo Cho Xe Vinfast Lux A

Âm thanh kĩ thuật số DSP đẳng cấp với đầu ra chất lượng cho bạn những trải nhiệm tuyệt vời như trong thình phòng chuyên nghiệp. Hãy đến với trung tâm chúng tôi ngay hôm nay để sở hữu sản phẩm tốt nhất, giá tốt nhất thị trường nhé.

Ranger Wiutrack 2017 Lên Cản Trước Raptor Bagamui Hamer

Showroom Trung Tín hỗ trợ tận tình với khách hàng trong việc tư vấn sản phẩm dịch vụ với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, lắp đặt miễn phí với đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề. Chúng tôi tự tin là nơi uy tín nhất và chất lượng để bạn có thể thực hiện việc nâng cấp mới cũng như trang trí linh phụ kiện cho xế yêu của mình.

Viền Cua Bánh Everest

Nếu bạn đang cần thực hiện dịch vụ để nâng cao tính thẩm mỹ cho xế yêu của mình thì hãy để đội kỹ thuật viên chuyên nghiệp Trung Tín hỗ trợ bạn tận tình và tiến hành dịch vụ nhanh chóng nhé. Trung Tín chuyên nhận độ Viền Cua Bánh Everest uy tín – hiệu quả - giá rẻ.

Bagamui cho xe Ranger

Thuộc TOP 10 Showroom Độ xe Uy tín TPHCM, Trung Tín Auto sẽ là nơi cho bạn những điều lý thú và đáng mong đợi ở xế hộp của mình. Trung Tín có thể tạo nên một diện mạo mới cho xế hộp của bạn với sự sáng tạo, chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm của mình.

Thanh Lý Body Kit Fortuner

Sản phẩm body kit Toyota Fortuner được săn đón nhiều trên thị trường bởi chính tính thẩm mỹ tuyệt đối của sản phẩm. Các sản phẩm có chất lượng tuyệt đối trong suốt thời gian sử dụng được chế tạo theo quy trình công nghệ khép kín đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế.

Spacer Là Gì?

Với mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, uy tín nhất thị trường, trung tâm đồ chơi xe hơi Trung Tín của chúng tôi đã chọn lọc những sản phẩm tốt nhất từ các thương hiệu nổi tiếng cung cấp cho người tiêu dùng.